วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2552
วันนี้ในตอนเช้ากลุ่มของผมก็เขียนตารางปฏิบัติงานจนถึงเวลา 09.50 น. ผมก็ได้ส่งสมุดบันทึกประจำวันจนถึงเวลา 09.30 น. - 10.30 น. ผมและเพื่อนๆในกลุ่มของผมก็ได้แก้ไข้ seript เกี่ยวกับช้างแต่ผม
ก็แต่งกลอนในอิเทอร์เน็ตแต่ก็หาไม่เจอจนถึงเวลา 11.30 น. พวกผมก็ลงไปพักกลางวัน
พอถึงเวลา 12.30 น. ผมก็ขึ้นมาที่ห้องภาษาไทยเพื่อบันทึกประจำวันลงในเวปบล๊อกจนถึงเวลา 14.30 น. ตัวแทนของแต่ละกลุ่มก็ออกมาพูดอภิปปรายว่าวันนี้ได้ทำอะไรบ้างวันนี้คนที่ได้คะแนนมากที่สุดวันนี้
คือด.ช.พงศกร วัจรา และได้เขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น