วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกประจำวัน

บันทึกประจำวันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2552
วันนี้ในเวลา8.30น - 10.30น นักเรียนชั้นม.2/3 ก็ไปประชุมที่ห้อสมุดเรื่องการไปทัศนศึกษาตกลงไปวันที่21ธันวาคมพ.ศ.2552และได้ดูมหัศจัรรย์สุวรรณภูมิตอนคนช้างสร้างสั้มพันธ์มิตรภาพตั้แต่เวล10.30-10.45น
กลุ่มผมก็เขียนตารางปฏิบัติงานเสร็จแล้วก็แต่งกลอนเกี่ยวกับลักษณะของช้างแต่ผมแต่งไม่ได้เพราะผมแต่งกลอนไม่เป็นจนถึงเวลา11.30นพวกผมก็ลงไปพักกลางวัน
พอถึงเวลา12.30นผมก็ขึ้นมาเตรียมการทำ script เกี่ยวกับลักษณของช้างและเตรียมนำเสนอในวันศุกร์ที่เป็นวัน show and shere กลุ่มของผมได้เป็นตัวแทนของชั้นม.2/3ในการนำเสนอแต่ก็ไม่ได้ทำเพราะกลุ่มหัสดีใช้คอมพิวเตอร์จนถึงเวลา14.30นก้ให้ตัวแทนของแต่ละกลุ่มออกมานำเสนอคนที่ได้คะแนนมากที่สุดคือด.ญ.อรกัญญาอยู่กลุ่มวารีกุญชรเสร็จแล้วก็เขียนบันทึกประจำวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น